รีวิว2023-12-21-ถ้ำนาคา 21-24 ธ.ค.66 เที่ยวถ้ำนาคา สุดประทับใจ

🌟 ขอบคุณที่เลือกเดินทางไปกับเราที่ #ฟาฟาทราเวล 🌟

คณะพี่น้อย 8 ท่าน เดินทางเที่ยวถ้ำนาคา 21-24 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา

เราที่ฟาฟา ทราเวลต้องการส่งคำขอบคุณอย่างลึกซึ้งไปยังลูกค้าที่น่ารักของเรา! 🙏💕 เรารู้สึกขอบคุณที่คุณเลือกใช้บริการทัวร์กับเราและมีความสุขที่เราได้มอบประสบการณ์ที่ไม่ธรรมดาให้กับคุณ

คำชมและความประทับใจที่คุณมีต่อเราเป็นแรงบันดาลใจให้เราทุกวัน 🌈 ทีมงานของเรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่น่าจดจำและเต็มไปด้วยความสุขให้กับทุกท่าน

❤️ ขอขอบคุณจากใจ,
ทีมงาน #ฟาฟาทราเวล

#ขอบคุณลูกค้า #ทัวร์พิเศษ #การเดินทางที่ไม่ลืม

📣 วันนี้มาแชร์ประสบการณ์นำเที่ยวสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร! 🌟 ทีมงานของเราได้มีโอกาสพาลูกค้าที่น่ารัก 8 ท่านไปสัมผัสกับเสน่ห์ของอีสานเหนือ 🌄 การเดินทาง 4 วัน 3 คืน 21-24 ธ.ค.66 นี้เต็มไปด้วยความสวยงามของอารยธรรมและธรรมชาติ ที่เมืองอุดรธานี, บึงกาฬ และนครพนม 🏞️

เราได้สำรวจสถานที่อันน่าทึ่ง เช่น ถ้ำนาคา, หินสามวาฬ, ภูทอก, น้ำตกถ้ำพระ, เมืองนครพนม และไม่พลาดชมความงดงามของพระธาตุพนม 🛕

ทีมงานของเราจะแบ่งปันภาพสวยๆ และขออนุญาตจากท่านลูกค้าเพื่อนำมาแชร์ให้ทุกคนได้ร่วมเห็นความประทับใจเหล่านี้ 📸 ข่าวลือว่าช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นลงที่บึงกาฬแล้วนะครับ, อากาศหนาววววมาแล้ว! 🧣ติดตามเรื่องราวดีๆ และรีวิวจากทริปนี้ได้เร็วๆ นี้! #อีสานเหนือ#ทริปพิเศษ#นำเที่ยวสุดพิเศษ” ดูน้อยลง

วันที่ 2🌞
22/12/23 ถ้ำนาคา เต็มวัน – น้ำตกถ้ำพระ – เซกา
ฟาฟา ทราเวล อรุณสวัสดิ์ครับ🙏

✅ 06.30 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก หรือพาทุกท่านรับประทานโจ๊ก ข้าวเปียกชื่อดังของเมือง

✅7.30 เตรียมพร้อมเดินทางสู่ถ้านาคาเตรียมพร้อมเดินทางสู่ถ้านาคา

✅เที่ยง
รับประทานอาหารเที่ยง ณ ร้านปากทางขึ้นถ้ำนาคา เป็นอาหารพื้นบ้านหลากหลาย ให้ทุก ท่านได้ลองเลือกลิ้มลองได้ตามอัธยาศัยท่านได้ลองเลือกลิ้มลองได้ตามอัธยาศัย

✅บ่าย
นำพาทุกท่านเยี่ยมขม และ แวะเล่นน้ำ ณ น้ำตกถ้าพระ ของอ.เซกา จ.บึงกาฬ
หลังจากแวะเล่นน้ำ น้ำตกแล้วเรียบร้อย นำพาทุกท่าน มารับประมานอาหารค่ำตามอัธยาศัย ณ อ.เซกา จ.บึงกาฬ

✅ค่ำ พักผ่อนตามอัธยาศัย

❗️โปรแกรมวันเวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสมครับ❗️

🥰จากใจทีมงานฟาฟาทราเวลครับ

เช้านี้ 23.12.2023 ที่ภูทอก บึงกาฬ ทีมงานของเราจะแบ่งปันภาพสวยๆ และขออนุญาตจากท่านลูกค้าเพื่อนำมาแชร์ให้ทุกคนได้ร่วมเห็นความประทับใจเหล่านี้ 📸 ข่าวลือว่าช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นลงที่บึงกาฬแล้วนะครับ, อากาศหนาววววมาแล้ว! 🧣 ติดตามเรื่องราวดีๆ และรีวิวจากทริปนี้ได้เร็วๆ นี้! #อีสานเหนือ#ทริปพิเศษ#นำเที่ยวสุดพิเศษ#ฟาฟาทราเวล

Loading