รีวิว2023-12-09-เที่ยวสนุกกัมพูชา 9-11 ธ.ค.66

🌟 สำรวจมหัศจรรย์แห่งนครวัดและนครธมกับฟาฟา ทราเวล 🌟

พบกับประสบการณ์ท่องเที่ยวที่แตกต่างและน่าจดจำกับฟาฟา ทราเวล และทีมงานเขมรที่พร้อมบริการคุณด้วยใจ! เตรียมตัวเพื่อการเดินทางที่น่าตื่นเต้น 3 วัน 2 คืน ในเส้นทางสุดมหัศจรรย์ของนครวัดและนครธม ที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม!

📌 ความอลังการของนครวัดและนครธม: สัมผัสความยิ่งใหญ่และอลังการของสองเมืองโบราณที่มีชื่อเสียงของเขมร ที่ซึ่งคุณจะได้พบกับประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรมที่งดงามตระการตา!

🛏️ ที่พักชั้นดี: หลังจากการสำรวจที่เหนื่อยล้า เราจัดเตรียมที่พักที่สะดวกสบายและหรูหรา เพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่และเตรียมพร้อมสำหรับวันต่อไป!

🍽️ อาหารสุดอร่อย: สนุกกับอาหารท้องถิ่นและนานาชาติที่คัดสรรมาอย่างดี ทุกมื้ออาหารของคุณจะเป็นประสบการณ์ที่ไม่เพียงแต่อิ่มท้องแต่ยังอิ่มใจ!

👨‍🏫 ไกด์มืออาชีพ: ทีมงานของเราประกอบด้วยไกด์ที่มีความรู้และประสบการณ์ พร้อมให้ข้อมูลและเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว เพื่อให้คุณเข้าใจและเพลิดเพลินไปกับทุกสถานที่ที่คุณเยี่ยมชม!

📆 พร้อมให้บริการคุณแล้ววันนี้!: อย่ารอช้า! เข้าร่วมกับเราในการเดินทางที่จะเปลี่ยนมุมมองของคุณต่อเขมร และสร้างความทรงจำที่น่าประทับใจไปกับเรา!

🌐 สำรองที่นั่งและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE ID : @FAFATRAVEL

🔥 รีบจองตอนนี้เพื่อประสบการณ์ที่คุณจะไม่ลืม! พร้อมพบคุณที่นครวัดและนครธมกับฟาฟา ทราเวล! 🔥

วันแรก🌈
9/12/2556

✅️ 07:00 บริการอาหารเช้า ร้านอาหาร ตั๊กม้อ
✅️ 10.00 คณะเดินทางถึงด่านพรมเเดน อ.อรัญประเทศ เเละแจกใบ ตม.สำหรับข้ามแดนกัมพูชา

✅️ 10.15 ทำเรื่องผ่านเเดนกัมพูชา เเละมีเจ้หน้าที่กัมพูชารอต้อนรับ อยู่ฝั่งกัมพูชา

✅️ 12:10 นำคณะรับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านท้องถิ่นระหว่างการเดินทาง

✅️ 14:15 นำคณะเที่ยวชม โตนเลสาบทะเลน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียร์อาคเนย์และสัมผัสวิถีชีวิตของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในโตเลสาบ

✅️ 18:00 นำคณะรับปรทานอาหารเย็น ณ ร้านอาหารท้องถิ่นของเมืองเสียมเรียบ
และชมการแสดงฟ้อนระบำอัปสรา

✅️ 19:30 นำคณะเข้าโรเเรมที่พักโรงแรม อังกอร์ ฮอลิเดย์อินน์ (Angor Holiday In) และพักผ่อนตามอัธยาศัย

✴️วันเวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามสภาพภูมิอากาศเเละความหมาสมครับ✴️

วันที่สอง🌈 🇰🇭
10/12/2556

✅06:00 อรุณสวัสดิ์ครับผม

✅07:00 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงเเรมที่พัก

08:00 นำคณะออกเดินทางไปปราสาทบายน ชมความงามศิลปะตั้งเเต่สมัยโบราณของกัมพูชา ที่มีลักษณะโดดเด่นไม่เหมือนที่อื่น

✅09:30 นำคณะเที่ยวชมปราสาทตาพรหมที่มีลักษณะโดดเด่นอีกที่ไม่เเพ้กัน จุดไฮไลท์คือมีต้นไม้ ที่เรียกันว่า Toom rider

✅12.00 รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านท้องถิ่นของเมืองเสียมราฐ

✅13:00 นำคณะเที่ยวชมปราสมบันทายศรี ที่มีลักษณะลวดลายศิลปะที่โดดเด่นชัดเจน เเละสวยงามมาก

✅15:00 นำคณะเที่ยวชมปราสาทนครวัด1ใน 7สิ่งมหัศจรรย์ของโลก พร้อมกับถ่ายรูปวิวสวยงามงามเย็นครับ

✅18:00รับประทานอาหารเย็น ณ ร้านท้องถิ่น

✅20:00 พักผ่อนตามอัธยาศัยครับ

❗️โปรแกรมวันเวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสมครับ❗️

🥰จากใจทีมงานฟาฟาทราเวลครับ

ฟาฟาทราเวล จุมเรี๊ยบซัว🙏🇰🇭

วันสุดท้ายเดินทางกลับ อยากประทับใจ ก่อนกลับ เดินช้อปปิ้งและไหว้พระองค์เจ็คองค์จอมเมืองเสียมเรียบ

💖บริษัทซอฟต์แวร์ ไฟล จำกัด(ฟาฟาทราเวล)💖

🙏🙏ขอขอบพระคุณคณะท่านลูกค้าทริปกัมพูชา นครวัด นครธม รอบวันที่ 9-11 ธันวาคม 2566

👉 ที่ทุกท่านได้มอบความไว้วางใจให้ทีมงานฟาฟาทราเวล
ได้มีโอกาสให้บริการ นำเที่ยวเส้นทาง กัมพูชา นครวัด นครธม
ทางเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้คอยสนับสนุน ดูแล ช่วยเหลือและให้บริการคณะท่านลูกค้าในทริปนี้เป็นอย่างมากและเป็นช่วงเวลาที่ดีเป็นอย่างยิ่ง ที่เราได้ร่วมกันเก็บประสบการและภาพความประทับใจต่างๆตลอด 3 วัน 2 คืน

หากทางเราขาดตกบกพร่องสิ่งใด 🙏🙏ต้องกราบขออภัยและโปรดได้แจ้ง
ข้อผิดพลาดนั้นกลับมายังเราเพื่อให้เราได้มีโอกาสแก้ไขให้คุณภาพทัวร์ครั้งต่อๆไปในอนาคต มีคุณภาพ
และตอบสนองความต้องการของท่านลูกค้าได้สูงสุด ทางเราขอกราบขอบพระคุณทุกท่านเป็นอย่างสูงค่ะ🙏🙏🙏🙏