A04-2023-001-TBS-ทัวร์จอร์เจีย X อินเดีย เส้นทางใหม่ เที่ยวคุ้ม #Georgia #Taj mahal 9 วัน 6คืน บินการบินไทย +อินดิโก

เส้นทางใหม่เที่ยวคุ้ม พักต่อเครื่องที่เดลี เที่ยวจอร์เจียโซน ⭐️Tbilisi ⭐️Mtskheta ⭐️ Kazbegi ,Stepantsminda พักคุ้มค่า พักเมือง Tbilisi 4คืน และ Stepantsminda 1 คืน พร้อมพักที่อัครา อินเดีย 1 คืน โรงแรมระดับ 4 ดาว เที่ยวคุ้มค่าใน 9 วัน 6 คืน

✅คุ้มค่าเที่ยว Georgia  คุ้มค่าพัก5คืน  ที่พัก 4 ดาว

✅ เที่ยวจอร์เจีย Georgia ไฮไลต์จัดเต็ม

⭐️Tbilisi ⭐️Mtskheta ⭐️ Trinity Gergeti Church, Kazbegi Stepantsminda

✅ พักเมืองอัครา 1 คืน 4ดาวพร้อมเที่ยวทัชมาฮาล

✅ สายการบินไทย Thai Airways  กรุงเทพ-เดลี-กรุงเทพ น้ำหนักกระเป๋า 30 กิโล (เวลาบิน 4ชั่วโมง)

✅ สายการบินอินดิโก INDIGO   เดลี-ทบิลิซี-เดลี น้ำหนักกระเป๋า 30 กิโล (เวลาบิน 5ชั่วโมง)

⭐️วิหารโฮลี่ทรินิตี้  (Holy Trinity Cathedral of Tbilisi) เป็นหนึ่งในวิหารศักดิ์สิทธิ์ที่ตั้งอยู่กลางเมืองทบิลิซี เป็นหนึ่งในมหาวิหารของศาสนาคริสต์นิกายออร์โธดอกซ์ ที่มีขนาดของโบสถ์ที่สูงเป็นอันดับ 3 ของโลก ความสวยงามของโดมสีทอง และสถาปัตยกรรมที่มีความโดดเด่น

⭐️Mtskheta เมืองหลวงเก่าจอร์เจีย เก่าแก่แต่มีเสน่ห์

💥Svetitskhoveli Cathedral ซึ่งสามารถมองเห็นได้ชัดเจนจากระยะไกล โบสถ์นี้มีความสวยงามแบบเก่าแก่และดูขลังมาก เนื่องจากเป็นโบสถ์นี้เป็นโบสถ์ที่เคยใช้ในการประกอบพิธีทางศาสนาของเหล่ากษัตริย์รวมไปถึงเป็นสุสานที่ฝังพระศพของกษัตริย์ถึง 10 พระองค์ของประเทศจอร์เจีย จึงทำให้โบสถ์นี้มีความสำคัญสำหรับประวัติศาสตร์ของประเทศจอร์เจียอย่างมาก

💥วิหารจวารี (Jvari Monastery) โบสถ์แห่งไม้กางเขนอันศักดิ์สิทธิ์ของศาสนาคริสต์นิกายออโธดอกซ์ สร้างขึ้นเมื่อคริสต์ศตวรรษที่ 6 ตั้งอยู่ที่เมืองมิชเคทา (Mtskheta) เมืองหลวงเก่าของจอร์เจีย เป็นจุดตัดของแม่น้ำอักราวิและแม่น้ำมิกวาริ ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกในปี ค.ศ. 1994 ภายในโบสถ์มีไม้กางเขนขนาดใหญ่ตั้งอยู่ใจกลางโถง มีตำนานเล่าขานว่า “นักบุญนีโน” (Saint Nino) แห่งคัปปาโดเกีย ได้นำไม้กางเขนนี้เข้ามา พร้อมเผยแพร่ศาสนาคริสต์ในจอร์เจียเป็นครั้งแรกในช่วงต้นศตวรรษที่ 4 เล่ากันว่าขณะที่นักบุญนีโนปักไม้กางเขนลงบนพื้นดิน ได้เกิดเหตุการณ์ปาฎิหาริย์ และทำให้กษัตริย์และชาวเมืองหันมานับถือคริสต์ศาสนาอย่างจริงจัง

⭐️โบสถ์เกอร์เกตี้ (Gergeti Trinity Church) 💥

โบสถ์เก่าแก่อายุกว่า 600 กว่าปีที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในโบสถ์ที่สวยงามที่สุดในโลก ศาสนสถานบนเขาสูงที่ปกคลุมด้วยหิมะขาวสะอาดและความเงียบสงบ ตั้งอยู่บนเขาคัสเบกี (Kazbegi) ที่ความสูงกว่า 2170 เมตรจากระดับน้ำทะเล เป็นภูเขาที่อยู่ทางภาคเหนือของประเทศจอร์เจีย (Georgia) มองลงไปจะเห็นเมืองเล็กๆ ชื่อคัสเบกี (Kazbegi) นอกเหนือจากความสำคัญในฐานะศาสนสถานแล้ว โบสถ์เกอร์เกตี้ยังทำหน้าที่เป็นสถานที่หลบภัยอีกด้วย ตลอดประวัติศาสตร์อันยาวของจอร์เจียที่เต็มไปด้วยการถูกรุกราน โบสถ์แห่งนี้จะกลายเป็นที่ซ่อนสมบัติล้ำค่าและวัตถุที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ของจอร์เจีย ที่ตั้งของเกอร์เกตีทำให้การที่ศัตรูจะบุกขึ้นไปถึงตัวโบสถ์นั้นแทบเป็นไปไม่ได้เลย

⭐️Tbilisi old town เที่ยวย่านเมืองเก่าทบิลิซี เป็นย่านเมืองเก่าของเมืองทบิลิซีที่มีชื่อเสียงและมีชื่อเดิมว่า Tiflis ซึ่งจุด ๆ นี้ เราจะสามารถมองเห็นอาคารเก่าแก่ที่สร้างมาตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 5-20 อาทิเช่น

วิหารซามีบ้าแห่งกรุงทบิลิซี่ (Holy Trinity Cathedral Of Tbilisi) สะพานแห่งสันติภาพ (The Bridge of Peace) เมเตฆี (Metekhi Church) และโบสถ์เก่าแก่อายุราว 800 ปี แต่ตึกรามบ้านช่องที่สร้างมาก่อนคริสศตวรรษที่ 19 ส่วนใหญ่ถูกทำลายไปจนหมด จากการรุกรานของชาวเปอร์เซียในปี ค.ศ.1795

⭐️Taj mahal (อินเดีย) อนุสาวรีย์ที่สร้างขึ้นเพื่อความรักอันยิ่งใหญ่แวะพักรอต่อไม่เครื่องกลับไม่ต้องนั่งพักที่สนามบินเที่ยวเมืองอัคราประเทศอินเดีย  หลุมศพแห่งจักรวรรดิโมกุล และทัชมาฮาลนั้นก็โดดเด่นและงดงาม  สุสานสีขาวบริสุทธิ์เสร็จสมบูรณ์ด้วยฝีมือการสกัดหินและแกะสลักโดยช่างที่มีฝีมือมากที่สุดในจักรวรรดิโมกุล และร่างพระราชินีถูกฝังอยู่ในห้องส่วนตัวที่ใจกลางทัชมาฮาล ส่วนร่างของจักรพรรดิชาห์จาฮานก็ถูกนำมาฝังอยู่ข้างภรรยาของเขาในปี 1666

** รับจัดกรุ๊ปเหมา 10 ท่านขึ้นไปเลือกเวลาเดินทางได้เอง **

✳️✳️ฟาฟาทราเวล โปรแกรมทัวร์นำเสนอสุดพิเศษ✳️✳️

☎ ☎ ☎ ☎ ติดต่อสอบถาม 

โทร 02-5125568 

ติดต่อผ่าน LINE. fafatravel

http://line.me/ti/p/~fafatravel

บริษัท ซอฟต์แวร์ ไฟล จำกัด สำนักงานใหญ่

1737/54 ถ.ลาดพร้าว แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง

กรุงเทพฯ 10310 

ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว 11/08413

Loading