ทัวร์แสวงบุญ อินเดีย-เนปาล สังเวชนียสถาน ๔ ตำบล และถ้ำอชันต้า เอลโรล่า 11วัน9คืน พักโรงแรม+บินภายใน4รอบบิน 21 พย -1 ธค 2560

ทัวร์จาริกแสวงบุญ สังเวชนียสถาน ๔ ตำบล

และ ถ้ำมรดกโลก อชันต้า เอลโรล่า เมืองออรังกาบัด

พร้อมด้วยพุทธสถานตามเส้นทางแสวงบุญ

11 วัน 9 คืน 

21 พฤศจิกายน- 1 ธันวาคม 2560


พิเศษ บิน Jetairways+AirIndia พร้อมบินภายในประเทศ 4 เที่ยวบิน

เส้นทางการบิน

  • บินระหว่างประเทศ Jet Airways 2 เที่ยวบินตรงจาก กรุงเทพ-เดลี และ มุมไบ-กรุงเทพ (เที่ยวบินแบบ Full Services)
  • เที่ยวบินภายในประเทศทำการบินโดย Air India หรือ Jet Airways (กระเป๋าเดินทางไม่ต้องเช็คอินใหม่) จาก เดลี-พาราณสี  , ลัคนาว-มุมไบ ,  มุมไบ-ออรังกาบัด  , ออรังกาบัด-มุมไบ
  • ลดระยะทางการเดินทางและเวลากว่า 3,000 กิโลเมตร 48 ชั่วโมง

เส้นทางการแสวงบุญที่ครบทุกจุด พร้อมทีมงานดูแลใกล้ชิดตลอดการเดินทาง และพระวิทยากรบรรยายธรรม ตลอดการเดินทาง

จุดเด่นของโปรแกรมนี้

[stag_icon icon=”check-circle-o” url=”” size=”25px” new_window=”no”]บินภายใน  4 รอบบิน และบินระหว่างประเทศ 2 รอบบินไปกลับ แบบ Full Services

[stag_icon icon=”check-circle-o” url=”” size=”25px” new_window=”no”]เส้นทางแสวงบุญ สังเวชนียสถาน ๔ ตำบล ครบทุกจุดและพุทธสถานโดยรอบ ราชคฤห์ นาลันทา ไวสาลี เกสรียา สาวัตถี

[stag_icon icon=”check-circle-o” url=”” size=”25px” new_window=”no”]แสวงบุญ ณ ถ้ำสำคัญที่สุดในโลก ถ้ำพุทธศาสนาอชันต้า และ เอลโรล่า พร้อมรับฟังบรรยายธรรม จากพระวิทยากรทีทรงความรู้ และข้อมูลของถ้ำมรดกโลก แห่งนี้

[stag_icon icon=”check-circle-o” url=”” size=”25px” new_window=”no”]พักโรงแรม อาหารครบทุกมื้อตลอดการเดินทาง พร้อมผู้แดแลทริป อย่างเป็นกันเองตั้งแต่สนามบินจนกลับสู่ไทย

 


โปรแกรมการเดินทาง

 


เงื่อนไขการเดินทาง
✰บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทาง กรณีมีผู้เดินทางตํ่ากว่า 20 ท่าน โดยจะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อนเดินทาง 30 วัน
✰บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า สาเหตุอันเนื่องมาจากการล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, ภัยธรรมชาติ, การก่อวินาศภัย, การก่อจลาจล, อุบัติเหตุ ฯลฯ โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
✰บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิด กฎหมายหรือการหลบหนีเข้าเมือง ฯลฯ และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ชำระมาแล้ว
✰บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่เกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ อาทิ สึนามิ แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด อุทกภัย วาตภัย ฯลฯ อันนอกเหนือจากการควบคุมของบริษัทฯ โดยทางบริษัทฯ จะขอเก็บเฉพาะค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นตามจริงเท่านั้น เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน, ค่าวีซ่าในกรณีที่ยื่นวีซ่าแล้ว และค่าวางมัดจำที่พัก ฯลฯ
เงื่อนไขราคา
➽ราคาโปรโมชั่นขอสงวนสิทธิ์ยกเลิก/แก้ไขปรับเปลี่ยน โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
➽ราคานี้เฉพาะผู้ใช้หนังสือเดินทางสัญชาติไทยเท่านั้น
➽ราคาที่แสดงเป็นราคาต่อหนึ่งท่าน พักห้องละ2หรือ3 ท่านต่อห้อง ถ้าต้องการพักเดี่ยวมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 9,000 บาท
➽ราคานี้รวม ค่าตั๋วเครื่องบิน ไป – กลับ – ค่าที่พัก 2 ท่าน/ห้อง  – ค่าอาหารทุกมื้อตามระบุไว้ในโปรแกรม
➽ราคานี้รวม ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ
➽ราคานี้รวม ค่าประกันอุบัติเหตุการเดินทาง วงเงิน 1,000,000 บาทต่อท่าน
➽ราคานี้รวม ค่าธรรมเนียมวีซ่า อินเดีย 4,358 บาท เนปาล 900 บาท
✗ราคานี้ไม่รวม ทิป ไกด์ คนขับรถ อินเดีย 1,000 บาทต่อท่าน เก็บวันออกเดินทาง
✗ราคานี้ไม่รวม ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆและค่าอาหารพิเศษที่ส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์,ค่าธรรมเนียมกล้องถ่ายรูป, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
✗ราคานี้ไม่รวม ค่านํ้าหนักกระเป๋าสัมภาระที่เกินกว่าสายการบินกำหนด
✗ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
เงื่อนไขการชำระเงินและการมัดจำ กรุณาอ่านเงื่อนไขข้อตกลงให้ดีก่อนตัดสินใจร่วมเดินทาง
►ยืนยันการสำรองที่นั่งกับเจ้าหน้าที่ พร้อมส่งสำเนาหนังสือเดินทาง
►ยอดชำระเงินในแต่ละงวด ตามเอกสารใบแจ้งหนี้ที่จัดส่งไปให้
►ลูกค้าชำระเงินมัดจำถือว่ายอมรับเงื่อนไข ข้อตกลงการเดินทาง
►ในกรณีที่ออกตั๋วเครื่องบิน/จองห้องพักเรียบร้อยแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินมัดจำทุกกรณี
►กรณียกเลิกการเดินทางก่อน 30 วันเดินทาง ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์หักเงินมัดจำเต็มจำนวนในทุกกรณี ไม่สามารถเรียกคืนได้ (หักเงินมัดจำเต็มจำนวน
►หากท่านยกเลิกการเดินทางระหว่าง 29-16 วันก่อนเดินทาง ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์หักเงิน  ตามรายการที่ได้เกิดขึ้นจริง อาทิเช่น ตั๋วเครื่องบิน ค่าจองห้องพัก ค่าใช้จ่ายการจัดทำวีซ่า ค่าใช้จ่ายอื่นๆที่เกิดขึ้น
►หากท่านยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 15 วัน ทางบริษัทของหักเงิน 100%ของค่าทัวร์ทั้งหมด
►หากท่านยกเลิกการเดินทางเงื่อนไขใดเงื่อนไขหนึ่ง แต่ท่านสามารถหาผู้เดินทางมาแทนได้ โดยสามารถยื่นขอวีซ่าได้ทันตามกำหนดเวลา ทางบริษัทฯ ขอคิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม คือค่าวีซ่า และค่าเปลี่ยนชื่อตั๋วเครื่องบินเท่านั้น ทั้งนี้ต้องไม่อยู่ในเงื่อนไขตั๋วที่ไม่อนุญาตให้เปลี่ยนชื่อ และไม่อนุญาตให้คืนบัตรโดยสาร
►หากท่านยกเลิกการเดินทาง อันเนื่องมาจากบุคคลใดบุคคลหนึ่งในคณะของท่านไม่ได้รับการพิจารณาวีซ่าไม่ว่าด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตามอันเป็นการพิจารณาจากสถานฑูต ซึ่งการยกเลิกเฉพาะบุคคลหรือการยกเลิกพร้อมกันทั้งหมด หรือไม่สามารถผ่านเข้าประเทศ โดยไม่ได้รับอนุมัติจาก ตม. ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ในทุกกรณี

Loading