รีวิว2024-02 ทริป 19-28 กุมภาพันธ์ 2567 สังเวชนียสถาน ภาพความประทับใจ

ทัวร์แสวงบุญ อินเดีย เนปาล เดินทางระหว่างวันที่ 19-28 ก.พ.2567 เส้นทางสังเวชียสถาน และ ทัชมาฮาล เดลี

สวัสดีทุกท่านในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567! ขณะที่เราใกล้เข้าสู่วันมาฆบูชา, วันที่สำคัญทางศาสนา, ฉันขอแบ่งปันความตื่นเต้นนี้กับทุกคนในช่วงเวลาพิเศษนี้ สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคย, วันมาฆบูชาคือวันบูชาที่เกิดขึ้นในวันเพ็ญเดือน 3, ที่ระลึกถึงวันที่พระพุทธเจ้าทรงแสดงโอวาทปาติโมกข์

ในปีนี้, วันมาฆบูชาตรงกับวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 และทางคณะแสวงบุญ ‘ฟาฟา ทราเวล’ ของเราได้มีโอกาสพิเศษในการเดินทางไปยังสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้, จุดกำเนิดของพระพุทธศาสนา

เราขอแสดงความขอบคุณอย่างสูงสุดแก่กองงานพระธรรมทูต สายอินเดีย-เนปาล จากวัดไทยพุทธคยา, ที่ได้ตอบรับคำเชิญของเราและจัดหาพระอาจารย์ที่เปี่ยมไปด้วยปัญญาเพื่อนำพาสาธุชนเดินตามรอยธรรม, ร่วมเรียนรู้ข้อคิดและธรรมะในการเดินทางครั้งนี้

ในวันแรกของการเดินทาง (19 กุมภาพันธ์ 2567), เราเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยังพุทธคยาโดยเที่ยวบิน TG327 ก่อนจะไปยังมหาโพธิเจดีย์, สถานที่ตรัสรู้ของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ณ ที่นั่น, เราได้ทำกิจกรรมมากมาย รวมถึงการถวายผ้าห่มสักการะสีทองอร่ามและสไบปักลวดลายวิจิตร ณ มหาโพธิเจดีย์และใต้ต้นพระศรีมหาโพธิ์ สร้างความปิติอันยิ่งใหญ่ในหมู่สาธุชนที่ร่วมเดินทางไปด้วยกัน

ทีมงาน ฟาฟา ทราเวล: ทัวร์แสวงบุญอินเดีย-เนปาล และสังเวชนียสถาน 4 ตำบล

Loading