A00-03-ทัชมาฮาล-โปรแกรมใหม่ อินเดีย-เนปาล สังเวชนียสถาน และทัชมาฮาล บินการบินไทย

แสวงบุญอิ่มบุญ และ เที่ยวสนุก ครบทุกรสที่พักดี อาหารอร่อย ใส่ใจคุณภาพ ทริปแสวงบุญและท่องเที่ยวอินเดียแบบเต็มอิ่ม 11วัน9คืน การบินไทย พักโรงแรม เส้นทางสุดพิเศษ  พร้อมเดินทางแล้ววันนี้ด้วยราคาโปรโมชั่น 

#สังเวชนียสถาน #ทัชมาฮาล

พร้อมพระวิทยากร บรรยายข้อมูลธรรมและสถานที่ในสังเวชนียสถาน ๔  ตำบล พร้อมไกด์ไทยคอยดูแลตลอดการเดินทาง

เปิดจองวันนี้ – 30 เมษายน 2567

🌍 ทัวร์สุดพิเศษ เส้นทางแห่งศรัทธา และ อารยธรรมและสถาปัตยกรรม ที่ทรงคุณค่าแห่งประเทศอินเดีย  ทัชมาฮาล

✅ เส้นทางแสวงบุญ สังเวชนียสถาน ๔ ตำบล อินเดีย เนปาล

✨พร้อมเส้นทางบินตรงสู่พุทธคยา ด้วยสายการบินไทย น้ำหนักสัมภาระ 25 กิโลกรัม 

✈️  การบินไทย สุวรรณภูมิ-คยา เดลี -กรุงเทพฯ

🍽️ อาหารครบทุกมื้อ

🏨 พักโรงแรมตลอดการเดินทาง

🙎🏻‍♂️🙍🏻‍♀️ รับสมาชิก 24-30 ท่าน

🌟เมือง พุทธคยา  ✨ เดินตามรอยพระพุทธเจ้าในเมืองพุทธคยา 🌳 สัมผัสความสงบที่วัดมหาโพธิ์, สถูปเจดีย์มหาโพธิ์ ที่เชื่อกันว่าเป็นที่พระพุทธเจ้าตรัสรู้ 🙏 กราบสักการะพระพุทธเมตตา และร่วมกันถวายผ้าห่มสไบ อันสวยงามถวายแด่พระพุทธเมตตา พร้อม ร่วมกันสวดมนต์เจริญจิตภาวนาใต้ต้นพระศรีมหาโพธิ์  ⭐ เพลิดเพลินกับความงามทางสถาปัตยกรรมและพลังจิตวิญญาณที่เมืองพุทธคยา #พุทธคยา #สถานที่ตรัสรู้ #เส้นทางสู่ความสงบ

🌟เมืองราชคฤห์, ที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์อันน่าทึ่ง ⭐ ขึ้นสู่ยอดเขาคิชกูฏ, ที่มีพุทธประวัติที่น่าสนใจ 🏔 และสำรวจมหาวิทยาลัยนาลันทา, หนึ่งในศูนย์การศึกษาทางพุทธศาสนาที่โดดเด่นที่สุดในโลกโบราณ 📚 พร้อมนมัสการหลวงพ่อองค์ดำเมืองนาลันทา#พุทธคยา #เส้นทางพุทธ #เมืองโบราณของอินเดีย

🌟พาราณสี, ดินแดนแห่งปัญญาและสติปัฏฐาน, ที่ประทับด้วยรอยเท้าของพระพุทธเจ้า 🕌 ชมธัมเมกขสถูป, สัญลักษณ์แห่งปฐมเทศนาที่เปล่งประกายด้วยความสง่างาม ⭐ ท่องไปในเมืองสารนาถ, พื้นที่ที่แสดงถึงความลึกล้ำของศาสนาพุทธ 🌸 และล่องเรือยามพระอาทิตย์ตกดินบนแม่น้ำคงคา, สัมผัสกับวิถีชีวิตและความเป็นอยู่ของชาวเมืองพาราณสีที่แสนงดงาม 🛶 สัมผัสกับความลึกลับและความมหัศจรรย์ของศาสนาและวัฒนธรรมอินเดีย #เมืองพาราณสี #แม่น้ำคงคา #เส้นทางศรัทธา

🌟เมืองกุสินารา, ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ที่พระพุทธองค์ปรินิพพาน 🌼 ทำบุญด้วยการถวายผ้าห่มพระปางปรินิพพานที่สถูปปรินิพพาน, สัมผัสกับความสงบและความศรัทธาที่ลึกซึ้ง 🙏 ร่วมสวดมนต์และเจริญจิตภาวนาณสถานที่สำคัญต่างๆ 📿มกุฏพันธเจดีย์, สถานที่ถวายพระเพลิงพระพุทธสรีระ, และเยี่ยมชมวัดไทยกุสินารา, สักการะอันงดงามที่สะท้อนวัฒนธรรมและศิลปะไทย ⭐️ ประสบการณ์อันเปี่ยมด้วยความสงบและสติปัฏฐานในเมืองที่มีความสำคัญต่อศาสนาพุทธ #เมืองกุสินารา #พุทธปรินิพพาน #เส้นทางแห่งศรัทธา

🌟✨ แสวงบุญไปยังเมืองลุมพินีในเนปาล, ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นจุดเริ่มต้นของพระพุทธเจ้า 🌱 สัมผัสกับความสงบและความเปี่ยมด้วยความหมายทางจิตวิญญาณ ณ สวนลุมพินี, ที่พระสิริโสดาบันเสด็จสู่โลกมนุษย์ 🙏 ชื่นชมสถาปัตยกรรมที่งดงามของสถูปมายาเทวีและอนุสาวรีย์ที่เล่าเรื่องราวแห่งการประสูติ ✨ พร้อมทั้งร่วมสวดมนต์ และทำความเข้าใจเกี่ยวกับประวัติศาสตร์และความสำคัญทางศาสนาของที่นี่ ⭐️ เดินทางสู่ความสงบและสติปัฏฐานในเมืองลุมพินี, ศูนย์กลางแห่งความศรัทธา #ลุมพินี #ประสูติพุทธเจ้า #เส้นทางแห่งสันติสุข

🌟✨ สัมผัสกับเสน่ห์อันลึกล้ำของนครสาวัตถี, เมืองที่หล่อหลอมประวัติศาสตร์และศาสนาพุทธ 🌺 เยือนวัดเชตวันมหาวิหาร, หนึ่งในสถานที่สำคัญที่สุดในศาสนาพุทธ, ที่มีความงดงามอันตระการตาและเต็มไปด้วยพลังจิตวิญญาณ 🙏 ดื่มด่ำกับความสงบและความศรัทธา ณ วัดวาอารามโบราณ, สถูป, และพระวิหารที่ศักดิ์สิทธิ์ 🕊 ติดตามรอยพระพุทธเจ้า และสำรวจประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจในนครสาวัตถี, เมืองที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณและประสบการณ์ที่ลึกซึ้ง #นครสาวัตถี #วัดเชตวันมหาวิหาร #เส้นทางพุทธ

🌟 สัมผัสความงามที่ตรึงใจในเมืองที่มีทัชมาฮาล, อัญมณีแห่งศิลปะมุกข์ที่สะท้อนถึงความรักอันยิ่งใหญ่ 🕌 สำรวจประวัติศาสตร์อันน่าหลงใหลและสถาปัตยกรรมที่อลังการของทัชมาฮาล, สัญลักษณ์แห่งความรักอมตะ 🌹 เดินชมสวนสวยที่รายล้อมมหาวิหาร, ประสบกับความสงบและความสวยงามที่หาที่สุดไม่ได้ 💐 ยลโฉมเมืองที่ไม่เพียงแต่มีทัชมาฮาลเป็นสมบัติ, แต่ยังเต็มไปด้วยวัฒนธรรม, ประเพณี, และอาหารท้องถิ่นที่เปี่ยมไปด้วยรสชาติ 🍲 ดำดิ่งสู่เส้นทางแห่งประวัติศาสตร์และศิลปะที่เมืองทัชมาฮาล #ทัชมาฮาล #ประวัติศาสตร์ #ศิลปะอินเดีย

บริษัท ซอฟต์แวร์ ไฟล จำกัด สำนักงานใหญ่

1737/54 ถ.ลาดพร้าว แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310 

สังเวชนียสถาน #พุทธคยา #พระพุทธเมตตา #มหาโพธิเจดีย์พุทธคยา #วัดไทยพุทธคยา #ต้นพระศรีมหาโพธิ์ #เขาคิชฌกูฏ #วัดเวฬุวันวนาราม #หลวงพ่อพระองค์ดำ เมืองนาลันทา #มหาวิทยาลัยนาลันทา #แม่น้ำคงคา #ป่าอิสิปปตนมฤคทายวัน #ธัมมกขสถูป #มกุฏพันธนเจดีย์ #สวนสาลวโนทยาน #กุสินารา #พระพุทธรูปปางปรินิพพาน #วัดไทยกุสินาราเฉลิมราชย์ #สวนลุมพินีวัน #วิหารมายาเทวี #สาวัตถี #ยมกปาฎิหาริย์สถูป #วัดเชตะวันมหาวิหาร #บ้านอนาถบิณฑิกเศรษฐี #เมืองลัคนาว #ทัชมาฮาล #อัคราฟอร์ด #เมืองเดลี #ช้อปปิ้งสินค้าของฝากมากมาย

พบกับทัวร์สุดพิเศษ โปรแกรมใหม่ล่าสุด โอกาสสุดท้ายที่ไม่ควรพลาด กับทริปสุดพิเศษ ในราคาพิเศษ ทริปปิดท้ายซีซั่นแสวงบุญ สังเวชนียสถาน ๔ ตำบล พุทธคยา พาราณสี ลุมพินี กุสินารา ราชคฤห์ นาลันทา พร้อมพักโรงแรมตลอดการเดินทาง หัวหน้าทัวร์คอยให้บริการตลอดทริป พระธรรมวิทยากรให้คำบรรยายตลอดการเดินทาง อาหารเต็มอิ่ม เที่ยวบินพิเศษ บินตรงลงพุทธคยา

✳️เที่ยวบินตรง การบินไทย ลงคยา กลับเดลี 

✳️พักโรงแรมตลอดการเดินทาง

✳️หัวหน้าทัวร์ไทยคอยดูแล มีอาหารเสริมจากไทย ร้านอาหารดีและสะอาดปลอดภัย

✳️รถบัสเดินทางสะดวกปลอดภัย 

✳️นิมนต์พระวิทยากร ให้ความรู้และนำพาสาธุชนสวดมนต์ตลอดการแสวงบุญ

✳️พร้อมเที่ยวสนุกถ่ายรูปสวยอิ่มบุญอิ่มใจ 

พักโรงแรม 4 ดาว ตลอดการเดินทาง พร้อมหัวหน้าทัวร์ไทย ดูแล อย่างดี เสริมอาหารไทย

วันที่โปรแกรมท่องเที่ยวอาหารเช้า/กลางวัน/เย็น
วันที่ 1กรุงเทพฯ-พุทธคยา วัดไทยพุทธคยา มหาโพธิเจดีย์พุทธคยา พระพุทธเมตตา ต้นพระศรีมหาโพธิ์ บริการโดยสารการบิน🍽
วันที่ 2เขาคิชฌกูฏ-วัดเวฬุวันวนาราม -หลวงพ่อพระองค์ดำ เมืองนาลันทา -มหาวิทยาลัยนาลันทา – Shoping ตลาดพุทธคยา🍽🍽🍽
วันที่ 3พุทธคยา-พาราณสี-สารนาถ หรือ ป่าอิสิปปตนมฤคทายวัน-เจาคันธีสถูป -ธัมมกขสถูป-ธรรมราชิกสถูป 🍽🍽🍽
วันที่ 4แม่น้ำคงคา-กุสินารา-วัดไทยกุสินาราเฉลิมราชย์🍽🍽🍽
วันที่ 5มกุฏพันธนเจดีย์ -สวนสาลวโนทยาน  (มหาปรินิพพานสถูป)-พระพุทธรูปปางปรินิพพาน ลุมพินี🍽🍽🍽
วันที่ 6สวนลุมพินีวัน-วิหารมายาเทวี-วัดสิทธารถราชมณเฑียร-สาวัตถี🍽🍽🍽
วันที่ 7ยมกปาฎิหาริย์สถูป วัดเชตะวันมหาวิหาร บ้านอนาถบิณฑิกเศรษฐี ลัคนาว🍽🍽🍽
วันที่ี 8ลัคนาว-อัครา-อัคราฟอร์ด🍽🍽🍽
วันที่ 9ทัชมาฮาล-เดลี 🍽🍽🍽
วันที่ี 10กรุงเทพ

ณ ดินแดนพุทธภูมิ 4 สังเวชนียสถาน สถานที่องค์บรมศาสดาตรัสรู้อนุตรสัมมาสัมโพธิญาณ

สถานที่ ประสูติ แสดงปฐมเทศนา และสถานที่พระพุทธองค์ดับขันธปรินิพพาน
พร้อมเยือน ร่วมทำวัตร ปฏิบัติบูชา เสริมมงคลให้กับชีวิต ใต้ต้นพระศรีมหาโพธิ์

 เวียนเทียน แห่ผ้าห่มหลวงพ่อพระพุทธเมตตา ถวายผ้าอาบน้ำฝน ทอดผ้าป่า ปฏิบัติบูชามากมาย

โดยทีมงาน มัคคุเทศก์ที่ชำนาญงานที่พักระดับมาตรฐาน มาตรฐาน ฟาฟา ทราเวล

Loading