A001-02-BALI ทัวร์บาหลี 5 วัน4คืน Thai AirAsia ปี 2566 แกรนด์บาหลีเที่ยวคุ้มเดินทางเม.ย.-ก.ค.66

เที่ยววัดฮินดูที่สำคัญ พร้อมชมเมือง อุบด เมืองสำคัญของบาหลี-วัดทานาล็อต-วัดอูลันดานูบราตัน-Bali Handara Gate-วัดเทมภัคสิริงค์-Alas Harum bali (Swing Bali)-หมู่บ้านคินตามณี-ปุราเบซากิห์ (Pura Besakih)-เมือง Candidasa -วัดเลมปูยางค์ (Lempuyang Temple) หรือ วัดกระจก – Lempuyang – Tirta Gangga & Taman Ujung -Jimbaran Nusa Dua Beach + Waterblow – Garuda Wisnu Kencana Culture Park – Uluwatu temple -Shopping & souvenir

ทัวร์บาหลี พรีเมียม 5วัน4 คืน เที่ยวครบ พร้อมเที่ยวบิน Thaiairasia รอบบินดี ไม่เหนื่อย พร้อมสถานที่ท่องเที่ยวและเส้นทางที่คุ้มค่า ที่พักมาตรฐาน4ดาวบาหลีสุดพิเศษ KUTA Beach – Tanah Lot – Bali Handara Gate – ura Ulun Danu Beratan Bedugul – UBUD VILLAGE – Alas Arum Swing Bali – Besakih Temple – Candidasa Beach – LEMPUYANG – TIRTHA GANGGA – JIMBARAN BAY BEACH – Nusa Dua Beach – Waterblow – Garuda Wisnu Kencana Culture Park – Uluwatu temple – Shopping & souvenir

ที่พักสุดพิเศษ 4 คืน ที่คัดสรรมาเพื่อผู้มีอุปการะคุณ

ทัวร์บาหลี พรีเมียม 5วัน4 คืน เที่ยวครบ พร้อมเที่ยวบิน Thaiairasia รอบบินดี ไม่เหนื่อย พร้อมสถานที่ท่องเที่ยวและเส้นทางที่คุ้มค่า ที่พักมาตรฐาน4ดาวบาหลีสุดพิเศษ 

✳️วันที่ 1 Solia Legian Bali Hotel  หรือเทียบเท่า 4 ดาวหรือเทียบเท่า

✳️วันที่ 2 UBUD VILLAGE HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาวหรือเทียบเท่า

✳️วันที่ 3 Ramayana Candidasa หรือเทียบเท่า 4 ดาวหรือเทียบเท่า

✳️วันที่ 4  JIMBARAN BAY BEACH RESORT & SPA หรือเทียบเท่า 4 ดาวหรือเทียบเท่า

ทัวร์อินโดนิเซีย ทัวร์บาหลี 2566 5วัน4คืน พร้อมเดินทางแล้ววันนี้ คุ้มค่ากับทริปสุดพิเศษเส้นทาง ที่คุ้มค่า และพร้อมที่พักระดับ 4ดาว หัวหน้าทัวร์ชำนาญเส้นทาง

ฟาฟา ทราเวล ชื่อนี้การันตี คุณภาพ

บริษัท ซอฟต์แวร์ ไฟล จำกัด สำนักงานใหญ่

1737/54 ถ.ลาดพร้าว แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง

กรุงเทพฯ 10310 

ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว 11/08413

TANAH LOT TEMPLE หรือ วัดทานาล็อต หรือวัดปุราตานะห์ลอต( Pura Tanah lot ) วัดที่โด่งดังที่สุดในเกาะบาหลี แลนด์มาร์คสำคัญที่พลาดไม่ได้

ตั้งอยู่บนโขดหินริมทะเล และยังเป็นวัด 1 ใน 7 วัดที่ถูกสร้างริมชายฝั่งทะเลของเกาะบาหลี เป็นวัดที่มีความสำคัญที่สุดในเกาะบาหลีเลยทีเดียว ด้วยสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น ตั้งตระหง่านอยู่เขต

ชายฝั่งทาบานัน วิหารศักดิ์สิทธิ์ทานาร์ล็อตแห่งนี้เชื่อกันว่าเป็ฯสถานที่บรรจบกันของธรรมชาติและจักรวาล วัดแห่งนี้สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 11 เพื่ออุทิศแด่เทพเจ้าและปีศาจแห่งท้องทะเลตามความเชื่อ

ของชาวบาลีโบราณโดยนักบวชชาวฮินดู ดัง ฮยัง นิราร์ธา เป็นวัดศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวบาหลีเคารพนับถือกันมาก ตัววิหารหลักของวัดจะมีลักษณะการสร้างบนโขดหินคล้ายเกาะเล็กๆเวลาน้ำขึ้นจึงดูเหมือน

วัดอยู่กลางทะเลและเวลาน้ำลงผู้คนสามารถเดินข้ามทางเดินไปยังตัววัดได้ 

วัดอูลันดานูบราตัน Pura Ulun Danu Beratan Bedugul ระยะเวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง วิหารกลางทะเลสาบบราตัน ซึ่งเป็นจุดแลนด์มาร์คของบาหลีนั่นเอง ดั้งเดิมเป็นศาสนสถานประกอบพิธีกรรมบูชาเทวีแห่งน้ำที่เป็นเอกลักษณ์ และมีความศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมาก โดยตัววัดแห่งนี้ มีความสูงถึง 11 ชั้น อีกทั้งฉากหลังยังมองเห็นทิวทัศน์ภูเขาไฟที่สวยงาม สร้างเพื่อบูชาแด่เทวี ดานู(Dewi Danu)เทวีแห่งสายน้ำ ลักษณะอันโดดเด่นของวัดอูลัน ดานุ บราตัน มีหลังคาทรงสูงที่เรียกว่าเมรุ มุงด้วยฟางซ้อนกันถึง 11 ชั้น ตั้งอยู่ริมทะเลสาบบราตัน (Lake Bratan) เป็นหนึ่งในเก้าวัดสำคัญของเกาะบาหลี วัดแห่งนี้มีบรรยากาศที่สวยงาม และอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี และอีกหนึ่งจุดถ่ายรูปที่สวยงาม Bali Handara Gate

พาทุกท่านเช็คอินที่ท่องเที่ยว Alas Harum bali (Swing Bali) เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง  ที่เที่ยวนี้ประกอบไปด้วย กาแฟขี้ชะมด / รังนกถ่ายรูป/ชิงช้า /นาขั้นบันได! Bali Swing (ชิงช้าบาหลี) 

พาทุกท่านเดินทางสู่ สู่วัดเทมภัคสิริงค์(Tempak Siring) หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ วัดน้ำพุศักดิ์สิทธ์ ชาวบาหลีเรียกว่าวัดปุระเตียต้า เอ็มพูล( Pura Tirtaempul)

บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งปัจจุบันนี้ยังมีน้ำผุดขึ้นมาตลอดเวลา เชื่อกันว่าพระอินทร์ทรงสร้างขึ้นตอนที่เจาะพื้นพิภพเพื่อสร้างบ่อน้ำอมฤตชุบชีวิตนักรบของพระองค์ 

สถานที่แห่งนี้ถูกสร้างขึ้นราวศตวรรษที่ 10 ว่ากันว่าน้ำในสระมีอำนาจในปัดเป่าโรคภัยไข้เจ็บทั้งปวง อีกทั้งช่วยขับไล่สิ่งชั่วร้าย อีกทั้งยังได้ใกล้ชิดกับเทพเจ้าที่พวกเขาเคารพบูชา และได้รับพรแห่งความสุข สมหวัง เสริมสร้างสิริมงคลเป็นขวัญและกำลังใจในการดำเนินชีวิต โดยทุกคนที่มาเยือนจะต้องเดินเข้าไปวิหารด้านในสุดของวัด

Loading