2020-12-01 รีวิว ทริป อุดร เลย ภูเรือ เชียงคาน 2564

เที่ยวสนุก เส้นทางสะดวก อาหารอร่อย เที่ยวกับ ฟาฟา ทราเวล เปิดรอบพิเศษ 14-16 มค 2564 ในราคาเพียง 9,500 บาท/ท่าน รวมทุกอย่าง เที่ยวสนุก ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม

ไม่ดีจริง ไม่เต็มถึง 4 รอบที่ผ่านมา เปิดรอบใหม่ เดือน มกราคม 2564 เปิดจองแล้ววันนี้ กับเส้นทางพิเศษ ไม่เหมือนใคร ฟาฟา ทราเวล ขอมารีวิวเส้นทาง ให้ทุกท่านที่กำลัง ตัดสินใจ ไปเที่ยวกับ ฟาฟา ทราเวล ดีไหม มาชมกันจ้า เดินทาง 14-16 มกราคม 64

เดินทางด้วยรอบบินเช้า เที่ยวได้เยอะขึ้น บินลงอุดร อย่าลืมทานอาหารว่าง จากไทยสมายล์ รอบนี้ สายการบินไทยสมายล์บริการเมนูอาหารว่างปาท่องโก๋ สังขยามันม่วงเมนูสุดฮิตจากครัว การบินไทย ทานคู่กับกาแฟจาก คาเฟ่ อเมซอน

ตักบาตรข้าวเหนียวยามเช้า @เชียงคาน

เที่ยวเชียงคานแบบ Unseen ขึ้นภูทอก

เที่ยว สกายวอล์ค @เชียงคาน

เที่ยวแก่งคุดคู้ ช้อปปิ้งมะพร้าวแก้ว ชิมอาหารริมโขง

บ้านนาป่าหนาด ตำบลเขาแก้ว อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย เที่ยวหมู่บ้านวัฒนธรรมไทดำบ้านนาป่าหนาด ที่ยังสืบสานตำนานและประเพณีวัฒนธรรมไทดำให้คงอยู่สู่รุ่นลูกรุ่นหลานในปัจจุบัน รวบรวมประวัติความเป็นมา รูปแบบบ้านเรือน สิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ของชาวไทดำ รวมทั้งเป็นศูนย์เรียนรู้ และเป็นสถานที่รวมกลุ่มทำงานหัตถกรรม งานฝีมือของชาวบ้าน เรียกชื่อว่า ไทดำ เพราะนิยมสวมเสื้อผ้าสีดำ ซึ่งสีดำที่ใช้ย้อมสีเสื้อผ้ามาจากต้นห้อมหรือต้นคราม

ตลาดนัดคนเดิน เชียงคาน

อิหยังวะ⁉️ มาเมืองเลยต้องแวะ อาหารอิ่มถูกใจ คาวหวานครบจบที่เดียว ตัวอย่างอาหารเลิศรส ที่ฟาฟา ทราเวล พาทุกท่านไปลองชิม

เที่ยวภูเรือ สุดประทับใจ

เที่ยวภูเรือ วัดป่าห้วยลาด วัดที่สวยมาก ทำบุญไหว้พระรับปีใหม่

ไหว้พระทำบุญเสร็จเรียบร้อยแล้ว จุดหมายถัดไป มาภูเรือ ก็ต้องชมอุทยานแห่งชาติภูเรือ เดินทางง่ายๆ รถตู้และไกด์จะนำพาทุกท่าน ขึ้นสู่ยอดภูเรือ ชมดอกไม้เมืองหนาวนานาพันธ์ ไม่พอเท่านั้น ขากลับ ต้องเช็คอิน จุดพิเศษ งานเทศกาลดอกไม้คริสต์มาส ณ บริเวณทางขึ้นภูเรือ ถ่ายรูปเช็คอินกันให้สนุกกันไปเลยครับ เต็มอิ่มกันไปสำหรับวันแรกที่เที่ยว

เที่ยวภูเรือเสร็จแล้ว ก็อย่าลืมชิมและซื้อ ส้มภูเรือ เอ็ดมิน ขอบอกว่า ไปกี่รอบๆ ต้องแวะซื้อ หวานอร่อย ถูกใจแน่นอน

ซื้อส้ม ชิมผลไม้ภูเรือ ฟิน กันไปแน่นอน อร่อย หอเจี๋ยะ จ้า เห็นภาพแล้วอยาก วาป ไปซื้อทันที

เช็คอิน ! ทุ่งดอกไม้ อุดรธานี ถ่ายรูปสุดปัง กับหมู่มวลดอกไม้สวยๆ 🌸

อุดรธานี มีดอกไม้หลากหลายชนิด หลายสีสัน ให้เลือกถ่ายรูปกันค่ะ บอกเลยว่าบรรยากาศสุดชิล ! ยิ่งไปหน้าหนาวยิ่งฟิน ! มุมถ่ายรูปน่ารักๆ ก็มี รับรองว่าเพลิดเพลินใจกันแน่นอนจ้า

เที่ยววัดป่าภูก้อน

ซื้อของฝากเมืองอุดร เที่ยวชมศูนย์วัฒนธรรมไทย-จีน ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอุดรธานี บริเวณเดียวกันกับศาลเจ้าปู่ย่า สถานที่ตกแต่งโดยจำลองบรรยากาศแบบจีน เหมือนยกเมืองจีนมาไว้ใจกลางอุดร โดยสร้างขึ้นเพื่อเชิดชูองค์เจ้าปู่เจ้าย่า ที่เป็นที่เคารพและศรัทธาของชาวอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียง อีกทั้งเป็นแหล่งในการสืบสานวัฒนธรรม ประเพณีอันดีงามของชาวจีนที่อพยพจากประเทศจีนมา เป็นสถานที่สงบ เย็นสบาย เเละสวยงามมาก


ฟาฟา ทราเวล จัดทริปให้ตรงกับใจ เที่ยวสนุก อาหารอร่อย ได้ภาพประทับใจ

เหมือนเดินทางกับครอบครัว ในราคามิตรภาพ

❤ มีไหว้พระ ทำบุญ ทานอาหารอร่อยๆ  

❤ เที่ยวสบาย สบาย ไม่เร่งรีบ

❤ ดูแลพี่ๆ ทุกท่านเปรียบเสมือนครอบครัว 

📷ไม่มีกล้อง ก็มีภาพสวยๆได้ ทีมงานคอยดูแลใส่ใจตลาดการเดินทาง

🛏ที่พักจัดพักให้สบาย

สนใจโปรแกรมไหน หรือสอบถาม ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ทันที

📞น้องฟา  089-1094455

📞น้องโย 095-9561811

📞น้องเตอร์ 095-8165225

www.fafafravel.com

ใบอนุญาตธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/08413

Loading