A01-2023-A000-KTM-WE ทัวร์ เนปาล พร้อมให้บริการ 6วัน 5คืน เที่ยวเมืองกาฐมาณฑุ และ นากาก๊อต โพคารา

โปรแกรมกาฐมาณฑุ สุดคุ้ม ออกแล้วนะครับ จองช่วงนี้ ราคาโปรแบบแรงๆ จัดเต็มๆ 10 ท่านก็เดินทาง บินการบินไทย พัก4ดาวคุ้มค่า พร้อมบินภายใน 2รอบบิน

#ทัวร์เนปาล #กาฐมาณฑุ #ทัวร์4ดาว #อ้อมกอดหิมาลัย #ฟาฟาทราเวล

ไฮไลท์แบบจัดเต็ม

🚩เมืองกาฐมาณฑุ ชมศิลปะ และ และไหว้พระวัดทิเบต จุดขอพรอธิษฐาน
🚩เมืองปักตะปูร์ เมืองแห่งผู้มีจิตศรัทธา อัญมณีแห่งเนปาล
🚩มหานครลลิตปุร เมืองแห่งศิลปะ ฮินดูและพุทธศิลป์
🚩“ดวงตาแห่งพุทธะ” (Wisdom Eyes)
🚩หมุนกงล้ออธิษฐาน เจดีย์โพธินาถ
🚩ชมเทือกเขาหิมาลัย ณ เมืองนากาก๊อต
🚩ช้อปปิ้ง สินค้าของฝากมากมาย
🚩ที่พักดี พร้อมจัดรับประทานอาหารจีน และไทย
🚩พิเศษพัก 5 ดาว 1 คืน Aloft Kathmandu Thamel(Marriott Hotelbrands) หรือเทียบเท่า
🚩บิน5ดาว การบินไทย ไปและกลับ

#ทริปบุญฟาฟา #แสวงบุญอินเดีย #เนปาล #กาฐมาณฑุ
▣ ▤ ▥ ▦ ▩ ทัวร์แสวงบุญ▣ ▤ ▥ ▦ ▩
ติดต่อสอบถาม โทร 02-5125568
โทร 089-1094455,095-9561811
ติดต่อผ่าน LINE. fafatravel
http://line.me/ti/p/~fafatravel
www.fafafravel.com
ใบอนุญาตธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/08413

✅ Kathmandu Durbar Square ตั้งอยู่ที่ใจกลางเมืองกาต์มันดูร์ พระราชวังที่สำคัญของกาต์มันดูร์ ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมที่ยิ่งใหญ่และสวยงาม และเป็นแหล่งชุมชนและศูนย์กลางของกาต์มันดูร์มานานหลายร้อยปี พื้นที่นี้มีองค์ประกอบที่สำคัญหลายแห่งซึ่งได้รับการสร้างขึ้นในยุคต่าง ๆ และถูกพัฒนาต่อเนื่องในระยะเวลาหลายร้อยปี สถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมที่สำคัญอย่างมาวันชัวร์ เมติ มะหะพา และมาววาร์สวารี ก็อยู่ที่นี่ 

สำคัญในเมืองกาต์มันดูร์ในประเทศเนปาล มันเป็นส่วนหนึ่งของพระนครกาต์มันดูร์ที่ถือเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมจากยุคสมัยก่อนโบราณ พื้นที่นี้มีอายุมากกว่า 1000 ปีและเป็นอารยธรรมที่สำคัญของชาวเนปาล

✅ Bhaktapur Durbar Square เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งในประเทศเนปาล มันตั้งอยู่ในเมืองบาคตาปุระ ซึ่งเป็นอดีตเมืองหลวงของราชวงศ์มัลลา และถือเป็นอาณาจักรศรีกอติมาลา  Bhaktapur Durbar Square เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมที่ได้รับการยอมรับโดย UNESCO ในฐานะอารยธรรมที่สำคัญของมนุษยชาติ พื้นที่นี้เป็นที่ตั้งของหลายสถานที่ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่สำคัญ ซึ่งถูกสร้างขึ้นในยุคกลางสมัยโบราณและเป็นตัวอย่างของสถาปัตยกรรมนิวารไทยสมัยก่อนโบราณ ใน Bhaktapur Durbar Square คุณจะได้พบกับอาคารพระราชวังที่สำคัญ เช่น พระราชวังลัมิกาย (Lalitpur) ซึ่งเป็นที่ทำการของราชวงศ์มัลลา อีกทั้งยังมีวัดและกำแพงเมืองเก่าที่สวยงามซึ่งมีอายุมากกว่า 800 ปี และมีนาฏศิลป์หลากหลายแบบซึ่งสะท้อนความสำคัญของวัฒนธรรมเนปาล

✅Patan Durbar Square เมืองปัตตาน หรือลาลิตปุระ เมืองที่เคยเป็นเมืองหลวงในอดีตและเป็นสถานที่ที่ถือเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมของมนุษยชาติ ปัตตาน Durbar Square เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่ได้รับการรับรองโดย UNESCO เป็นเขตประวัติศาสตร์เมืองเก่าที่สำคัญ พระราชวังปัตตาน ที่เป็นพระราชวังแห่งหนึ่งของราชวงศ์มัลลา มีสถาปัตยกรรมที่งดงามและการแสดงประทับใจ นอกจากนี้ยังมีวัดที่สำคัญอย่างวัดเก่าปัตตาน (Patan Golden Temple) ซึ่งมีแบบศิลป์ฮินดู และพระราชวังชัยสามารถ (Keshav Narayan Chowk) ที่มีอายุกว่า 800 ปี

✅Nagarkot – viewpoint เป็นที่ท่องเที่ยวที่มีความสำคัญในประเทศเนปาล มันตั้งอยู่ในเทือกเขาฮิมาลายา (Himalaya) และห่างจากเมืองกาต์มันดูร์ประมาณ 32 กิโลเมตรทางทิศเหนือตอนบน นาการ์กอท์เป็นจุดชมวิวที่ดีที่สุดในพื้นที่และนับเป็นจุดที่ได้รับความนิยมสำหรับการชมพระอาทิตย์ขึ้นและตกของภูเขาหิมาลัย 

จุดชมวิวในนาการ์กอท์ทำให้คุณสามารถเห็นวิวทิวทัศน์ที่ยอดเยี่ยมของเทือกเขาหิมาลัย สามารถเห็นภูเขาเอเวอเรสต์ (Everest) และภูเขาแอนนาพุรีนา (Annapurna) ได้ในวันที่มีฟ้าแจ่มใส นอกจากนี้ยังสามารถชมวิวทัศน์ของหุบเขาและทุ่งนาในพื้นที่รอบๆ นาการ์กอท์ได้อีกด้วย

✅Swoyambhunath Stupa เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญในเมืองกาต์มันดูร์ ประเทศเนปาล โดยตั้งอยู่บนเนินเขาเล็กในตัวเมือง ซึ่งทำให้สวยอัมบุหนัตสตูปเป็นที่รู้จักกันในนาม “สถูปแห่งสายตาที่ดูได้ทั่วโลก Wisdom eyes” เนื่องจากมีสตูปกระจายทั่วบริเวณเนินเขา สวยอัมบุหนัตสตูปเป็นสิ่งก่อสร้างทางศาสนาที่มีอายุเก่าแก่มาก มีลักษณะสถาปัตยกรรมศิลปะชนิดหนึ่งที่สำคัญของเนปาล สตูปมีโครงสร้างทรงคูณ โดยมีส่วนบนที่เป็นสัญลักษณ์ขององค์พระสงฆ์ และส่วนล่างที่เป็นชายฝั่งของตัวบ่อกังสดาล ที่สามารถเห็นได้จากไกล

✅Boudhanath Stupa สถูปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก สตูปนี้เป็นศูนย์กลางของศาสนาพุทธในเนปาล และถือเป็นสถานที่ที่สำคัญในการทำกิจกรรมทางศาสนาและการละเล่นของชาวพุทธในพื้นที่  บวดานาทสตูปมีรูปร่างทรงกลมทรงคูณที่มีสูงประมาณ 36 เมตร สตูปถูกบริเวณให้ด้วยหินและปูนล้วนและถูกตกแต่งด้วยหินอ่อนและปูนสีทองแดง บนสตูปมีตาและหูที่สำคัญซึ่งแสดงถึงพระสงฆ์และมานุษย์ที่ได้รับการสำรวจชีวิตของพระสงฆ์ หวังว่าการเดินทางรอบสถูปจะนำโชคลาภและความสุข


Loading