A06-02-2024-เนปาล ทัวร์แสวงบุญ อินเดีย เนปาล บินภายใน ลุมพินี-กาฐมาณฑุ สุดคุ้มการบินไทย กลับ กาฐมาณฑุ พร้อมบินภายในเที่ยวอินเดีย และ เนปาล

กลับมาอีกครั้งกับทริปสุดพิเศษ ทัวร์แสวงบุญอินเดีย เนปาล พร้อมเดินทางสู่กาฐมาณฑุ พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ ไปครบพร้อมเที่ยวเมืองกาฐมาณฑุ เมืองหลวงประเทศเนปาล แบบเต็มอิ่ม พร้อมบินตรงไปและกลับ

เกรดโรงแรม และการให้บริการจากฟาฟา ทราเวล
สำหรับทริปปัจจุบัน ฟาฟา ทราเวล อัพเกรดที่พัก ให้ลูกค้า แบบ พิเศษVIP นี่เฉพาะ 4สังเวฯ และ เนปาลเราแยกการให้บริการ และที่พักที่ดีที่สุด 

✔โรงแรมช่วงสังเวฯ เราจัดที่พักคุณภาพดี ถึงดีมากในแต่ละเมือง
✔โรงแรมในตลาดช้อปปิ้งThamel ในคืนวันแรก ลงประตูช้อปปิ้งได้เลย
👉จัดอาหารแบบฟลูคลอส จัดเต็มทั้งร้านอาหารไทยและจีน โดยเฉพาะอาหารไทย ราคาจะสูงมากคุ้มค่าแน่นอน รีบตัดสินใจ ตอนนี้
✔เที่ยวบินภายใน ลุมพินี-กาฐมาณฑุ
✔เที่ยวบินตรง การบินไทย กลับไทย
🔥🔥🔥ยังไม่พอ ทำไมเราเลือกเส้นทางนี้ นอกจากความสบายแล้ว เราอยากให้ทุกท่านได้สัมผัส พลังแห่งวัชรยาน พุทธมหายาน ที่มาจากทิเบต ในเมืองกาฐมาณฑุ แล้วทุกท่านจะเข้าใจ ได้ว่าทริปนี้คุ้มที่สึด ในราคาที่คุ้มค่าไม่แพงเลย

โปรแกรมสุดพิเศษ  พาทุกท่าน รับพลังทำบุญไหว้พระ อธิษฐานจิตขอพร ต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ดินแดงพุทธภูมิ ประเทศอินเดียเนปาล ตลอดระยะเวลา 10 วัน 9 คืน พร้อมบริการสุดพิเศษ เที่ยวบินตรงลงพาราณสี และ เที่ยวบินภายในจาก พาราณสี-พุทธคยา และ ลุมพินี – กาฐมาณฑุ พร้อมสัมผัสธรรมชาติ ชมเมืองมรดกโลก กาฐมาณฑุ เทือกเขาหิมาลัย อ้อมกอดแห่งขุนเขา ในอากาศที่เย็นสบาย ด้วยทีมงานคุณภาพจากประเทศ ไทย อินเดีย และ เนปาล ร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษ และจองทัวร์ได้แล้ววันนี้

พบกับเที่ยวบินพิเศษ ที่ทำให้ทุกท่านเดินทางได้สะดวกที่สุด สบายๆ แบบ VIP พักโรงแรมชั้นนำ อาหารเสริมไทย หัวหน้าทัวร์คุณภาพ พระธรรมวิทยากรให้ความรู้ตลอดการเดินทาง พร้อมบินภายใน 2 รอบบิน

เส้นทางพิเศษ ที่จะทำให้ทุกท่านอบอุ่น และ พบประสบการณ์พิเศษ ไหว้พระขอพร ชมธรรมชาติและเทือกเขาหิมาลัย ณ ดินแดน เนปาล กาฐมาณฑุ แบบพิเศษ ที่รวมในทริปเดียว

ชมภาพถ่ายสวยๆ จากทีมงานเนปาล ที่พร้อมดูแลทุกท่านตลอดทริป ประเทศเนปาล

Loading